Saturday, October 29, 2016

Máy cắt chỉ thừa Việt Nam


Hotline: 0906439586 - Website: http://shoptechz.com

Đối với các xưởng may hay doanh nghiệp ngành may thì sản phẩm khi ra ngoài thị trường ko chỉ chất lượng tốt mà mẫu mã còn phải đẹp mắt và đa dạng. Sau khi hoàn thành xong bước may thành sản phẩm thì chỉ thừa vẫn còn bám xung quanh quần áo, tất, bao tay,… điều này khiến cho sản phẩm trông rối mắt và mất đi thẩm mỹ.
Khi giao mùa lượng hàng tăng lên, các doanh nghiệp công ty phải thuê thêm thợ may đồng  nghĩa sản phầm cũng tăng lên gấp 2 gấp 3. Lượng hàng nhiều như vậy thợ may không thể ngồi cắt từng sợi chỉ thừa trên sản phẩm được, hơn nữa sức lao động con người đắt luôn đắt hơn máy móc mà công suất với hiệu quả lại không cao.

c2
Để giải quyết nỗi lo chỉ thừa của các doanh nghiệp chúng tôi đem đến cho bạn 1 sản phẩm mới đáng tin cậy đó là máy cắt chỉ thừa, giúp tăng năng suất, giảm chi phí thuê thêm nhân công và hoàn thành sản phẩm nhanh, tiết kiệm thời gian và đẹp mắt. Chỉ với 1 chiếc máy cắt chỉ thừa cho công suất nhanh bằng 10 người cùng ngồi lao động bằng tay.
Máy cắt chỉ thừa giống nhau 1 chiếc máy hút bụi mini, hút sạch những sợi thừa bên ngoài mà thợ may vội ko cắt hết. Máy cắt không sợ làm xước quần áo và làm bung chỉ may. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn nhiệt tình và giao hàng chính hãng, 1 đổi 1 nếu bạn không hài lòng sản phẩm của công ty.

No comments:

Post a Comment